Tuesday, June 7, 2016

Công thức nước uống giảm cân 2 ngày giảm 2-3kg mỡ thừa

BY Unknown IN , , , , No comments

Thay vì phải tốn kém cho nhiều dịch vụ giúp giảm cân, hãy thực hiện theo công thức này vào hai ngày cuối tuần. Đây là khoảng thời gian tốt nhất để giúp cơ thể sẵn sàng tiếp nhận sự thanh lọc chất độc cũng như giảm cân hiệu quả.

Với thành phần chống oxy hóa và vitamin từ cách loại rau củ, loại nước này sẽ nhanh chóng đốt cháy lượng mỡ thừa giúp bạn giảm 2 - 3 kg chỉ trong vòng 2 ngày mà vẫn đảm bảo sức khỏe không bị ảnh hưởng tiêu cực.

Dưới đây là tất cả những gì bạn phải làm cho 2 công thức nước uống sáng và tối trong vòng 2 ngày.

1. Công thức nước uống trước khi đi ngủ

Chuẩn bị:

- 300 ml nước.

- 2 muỗng canh nước cốt chanh.

- 1 muỗng canh mật ong.

- 1 muồng cà phê gừng nạo.


Thực hiện:

Cho tất cả các nguyên liệu trên vào máy xay sinh tố và xay đều trong vòng 5 phút để hỗn hợp được hòa quyện vào nhau. Như vậy, bạn đã có được ly nước uống giúp đốt cháy chất béo trong suốt quá trình ngủ.

Sáng hôm sau, khi thức giấc hãy thực hiện tiếp công thức dưới đây.

2. Nước uống kích thích sự trao đổi chất trước bữa ăn sáng

Chuẩn bị:

- 6 muỗng canh nước cốt chanh.

- 2 quả cà chua.

- 4 tép tỏi.

- 500ml nước.

- 6 viên đá lạnh nhỏ.

Thực hiện:

Cho các thành phần vào máy xay sinh tố và bật chế độ xay tốc độ cao nhất trong vòng 1 phút. Sau đó, đổ vào chai thủy tinh và uống hỗn hợp trong ngày. Trước tiên, hãy uống ít nhất 1 cốc trước bữa ăn sáng chừng 30 phút để có kết quả đốt cháy mỡ thừa tốt nhất.

Trong 2 ngày thực hiện theo công thức này, bạn nên bổ sung nhiều rau và trái cây để bổ sung vitamin và chất xơ cho cơ thể. 

Hạn chế ăn tinh bột quá nhiều, tuy nhiên, bạn không nên bỏ cơm vì không tốt cho sức khỏe. Mỗi bữa hãy ăn một bát nhỏ kèm với rau xanh và các loại thịt ức gà hoặc cá là được.

Hi vọng với công thức hai loại nước uống kết hợp này, bạn sẽ giảm được số cân nặng theo ý muốn. Tùy vào cơ địa của mỗi người số lượng cân giảm sẽ khác nhau, nhưng nhiều người áp dụng và đã giảm được chừng 2-3kg/ 2 ngày. Nếu còn tiếp tục muốn giảm, hãy thực hiện liệu trình vào hai ngày cuối tuần kế tiếp.

0 comments:

Post a Comment