Tuesday, August 25, 2015

Giảm mỡ bụng sau sinh giảm chảy xệ

BY Unknown IN , , , , No comments


Áp dụng đúng phương pháp cải thiện cùng lúc chảy xệ và mỡ thừa sau khi sinh sẽ giúp các bà mẹ trẻ lấy lại vòng 2 thời thiếu nữ.


Tình hình chảy xệ bụng sau sinh

Đối với những mẹ, khoảnh khắc chào đón một em bé ra đời thật hạnh phúc và nhiều thăng hoa. Nhưng ngay sau khi sinh, bên cạnh việc phải thích ứng với một cơ thể sau khi sinh đã gây ra rất nhiều cực khổ, thì nhiều người mẹ trẻ trung, hiện đại mới 28, 39 tuổi phải chịu thêm áp lực lo lắng, băng khoăn trước những hiện thực xuống sắc. Ngoài việc làn da bị nám, rụng tóc, tàn nhang, thì cơ thể phát phì, đặc biệt là vòng bụng rạn nứt, bèo nhèo, chảy xệ… khiến các mẹ rơi vào tự ti trong cuộc sống và khủng hoảng tinh thần. Những chiếc đầm ôm body, khoét eo, crop-top hay đồ đi bơi… bỗng nhiên biến thành gánh nặng tâm lý với các bà mẹ trẻ bị bụng mỡ,chảy xệ lúc này.

Có rất nhiều chị em bị tình trạng bụng thừa mỡ, chảy xệ sau sinh. Thành bụng chảy xệ sau khi sinh là do các mô mỡ ở vòng 2 lâu ngày không vận động, không tiêu giảm nên tích tụ lại, cộng với việc sau sinh da của các bà mẹ trẻ bị giãn ra quá mức do có bầu nên tạo thành lớp da và mỡ chảy xệ mất thẩm mỹ. Da bụng nhiều mẹ tuy chỉ mới sinh con đầu tiên và tuổi còn trẻ nhưng không chỉ bị chảy xệ, mà còn kèm theo nhăn nheo, chùng nhão như da của người già.

Lấy lại vòng 2 thuở son rỗi cho bà mẹ trẻ

Phương thức khoa học để giảm mỡ bụng chảy xệ bụng chính là loại bỏ phần mỡ thừa bên trong, còn phần da dư thừa thì cần làm căng chắc, săn gọn lại bằng các cách không phẫu thuật hoặc phẫu thuật. Riêng tại Dencos Luxury, các bác sĩ chú trọng đến cách thức điều trị không cần phẫu thuật, để hạn chế các tác động gây đau hoặc để lại sẹo.


Tiếp theo, phần bụng chảy xệ có thể được xóa bỏ bằng Cavi-Deluxe, một cách giảm mỡ - căng da bụng không phẫu thuật mới nhất. Nguyên lý chửa trị của liệu trình này dựa trên tác động của bước sóng siêu âm hội tụ kép cùng nguồn năng lượng nhiệt, để tấn công trực tiếp và phá hủy tận gốc các lớp mỡ sâu và rộng dưới các lớp da, kể cả các mô mỡ cứng và nằm ở những vùng khó giảm. Các mô mỡ sẽ được hóa lỏng đến 98% và từ đó có thể dễ dàng đưa ra bên ngoài. Nguồn năng lượng này còn tác động đến các tầng biểu bì, giúp hệ thống elastin và collagen bên trong cấu trúc da vùng bụng được phục hồi lại, từ đó làm săn chắc và căng phẳng những vùng da chảy xệ nhanh chóng và bị chùng nhão.

Hiệu quả thẩm mỹ của Cavi-Deluxe

Chỉ trong một lần chửa trị giảm mỡ bụng, tình hình thừa mỡ bụng, chùng nhão và chảy xệ đã được xóa bỏ, vùng da bụng lấy lại được sự săn chắc, mượt mà, phẳng phiu. Đặc biệt là phương pháp không phẫu thuật, không gây đau đớn và hiệu quả chỉ sau một ngày. Bên cạnh đó, cách thức Cavi - Deluxe sở hữu nhiều ưu điểm như:

Quy trình thẩm mỹ Cavi - Deluxe rất nhẹ nhàng: không phẫu thuật, không để lại sẹo và không xảy ra biến chứng.

Vòng bụng được giảm mỡ sẽ trở nên thon thả, gọn gàng: với hiệu quả đạt tới 97%, thu nhỏ 8-20cm và đảm bảo không tích mỡ trở lại.

Không ảnh hưởng đến sức khỏe và việc nuôi nấng, cho con bú: tiết kiệm thời gian, sức lực và không cần vất vả kiêng khem ăn uống.

Vùng da bụng thon thả: không bị xơ cứng, gồ ghề.

Hỗ trợ giảm đến 80% tình trạng rạn da bụng: không gây kích ứng chỉ sau một lần thực hiện.

0 comments:

Post a Comment