Tuesday, August 2, 2016

'Tháng vàng' làm đẹp tại Dencos Luxury

BY Unknown IN , , , No comments

Từ 1/8 đến 31/8, Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury dành tặng phái đẹp chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm lên tới 50% cho nhiều dịch vụ.

Xuyên suốt hành trình 7 năm xây dựng và phát triển, Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury đã và đang là địa chỉ làm đẹp uy tín với đội ngũ nhân viên, bác sĩ tay nghề cao, hệ thống máy móc và cơ sở vật chất hiện đại. Với nền móng nhiều năm kinh nghiệm và tiếng vang, Dencos Luxury là địa chỉ làm đẹp uy tín được nhiều sao và doanh nhân tin tưởng lựa chọn.


Như thông lệ, tháng 8 hằng năm, Viện thẩm mỹ Dencos Luxury đều tri ân khách hàng bằng chương trình khuyến mãi lên tới 50%. Rất nhiều dịch vụ làm đẹp hiện đại như căng da trẻ hóa bằng chỉ, giảm mỡ không phẫu thuật, điều trị sẹo rỗ, tắm trắng, chăm sóc da… cùng nhiều dịch vụ khác đều được ưu đãi kèm nhiều quà tặng.

Ưu đãi giảm mỡ toàn thân 15%-30%: áp dụng các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật từ những công nghệ hiện đại, các dịch vụ giảm mỡ không phẫu thuật tại Dencos luxury giúp loại bỏ triệt để lượng mỡ thừa ở từng vùng cơ thể, giảm đáng kể rạn da, giúp phái đẹp có một thân hình thon thả. Các dịch vụ giảm mỡ không phẫu thuật hiện nay tại Dencos Luxury gồm công nghệ UltraShape 3D, công nghệ Cavi-Deluxe, giảm mỡ sinh học Lipo-Peptide, công nghệ Cavi-Lipo...

Xóa nhăn, trẻ hóa ưu đãi 15%-50%: làn da luôn là thước đo tuổi tác của phái đẹp, tuy nhiên khi bước vào độ tuổi 30, bề mặt da có những dấu hiệu lão hóa, không còn căng mịn. Nỗi lo lắng này của phái đẹp đã có lời giải với nhiều công nghệ trẻ hóa căng da trẻ hóa hiện đại tại Dencos Luxury như căng da bằng chỉ vàng, chỉ Coglift, chỉ Collagen 4D, Thermage, Collagen Nano Extract hay Nano Cell Skin…. giúp da mặt phái đẹp căng sáng, mịn màng, mờ nếp nhăn, giảm chảy xệ.


Tạo dáng mũi S-line không phẫu thuật ưu đãi 20%-30%: sở hữu chiếc mũi thon gọn đẹp tự nhiên là mơ ước của hàng nghìn phụ nữ Việt. Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, quy trình thực hiện an toàn tại Dencos Luxury sẽ giúp bạn sở hữu chiếc mũi S-line đẹp chuẩn bằng các công nghệ hiện đại như Hiko – nâng mũi S-line bằng chỉ sinh học, tạo dáng mũi S-line 3D bằng filler...

Điều trị sẹo rỗ, sẹo lõm ưu đãi 50%: một làn da đẹp, mịn màng không có các vết lõm xấu xí của sẹo rỗ là nỗi khát khao của rất nhiều người, không chỉ riêng phái đẹp mà còn cả cánh mày râu. Trong tháng 8 này, khách hàng có cơ hội cùng Dencos Luxury điều trị sẹo rỗ, sẹo lõm với mức giá rẻ, tiết kiệm đến 50% chi phí bằng các công nghệ như Intensif, Endymed, Lotus… để sở hữu ngay làn da như mong muốn.


Ngoài ra, tất cả các dịch vụ làm đẹp khác đều được Dencos Luxury giảm đến 50% chi phí kèm nhiều ưu đãi. Chương trình khuyến mại chỉ có một lần trong 8 tại Dencos Luxury sẽ giúp bạn sở hữu vẻ đẹp đúng chuẩn, quyến rũ mọi ánh nhìn với chi phí tiết kiệm. Chương trình diễn ra từ 1/8 đến 31/8, áp dụng tại tất cả các chi nhánh trên toàn quốc.


Liên hệ: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 1900.636.928 – 0906.8888.36

Facebook: https://www.facebook.com/thammyviendencos 

TP HCM: 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1
Hà Nội: 135-137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng
Vũng Tàu: 227A Lê Hồng Phong, phường 8.
Cần Thơ: 357 Đường 30/4, phường ưng Lợi, quận Ninh Kiều.

0 comments:

Post a Comment