Wednesday, March 2, 2016

Nano Cell Skin thanh lọc tái tạo da chuyên sâu

BY Unknown IN , , , , , , No comments


Chỉ sau lần một lần thực hiện Nano Cell Skin, làn da đã được loại trừ nhanh chóng từ chân gốc các dấu hiệu kém sắc, biểu hiện lão hóa sớm, giúp nuôi dưỡng da khỏe mạnh, căng chắc lâu bền.

Để sở hữu làn da căng sáng đầy sức sống, bóng mịn, chị em cần cân bằng đủ độ ẩm, độ đàn hồi. Tuy nhiên không phải ai cũng sở hữu làn da đẹp tự nhiên, nhiều người có làn da khô sạm, sần sùi, nhăn li ti, lỗ chân lông to… Hơn nữa, da mặt là nơi khá nhạy cảm, dễ bị tổn thương bởi phải tiếp xúc nhiều với ánh nắng và bụi bẩn, khiến da sạm đen, mất nước dưới cái nóng ngày hè, do vậy càng thêm kém sắc.



3 bước thanh lọc làn da cấp tốc của Lan Ngọc


Với nụ cười tươi tắn và thần thái đầy sức sống, Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ: “Qua một năm bận rộn với nhiều công việc, dự án áp lực, thức đêm quay phim, làn da của tôi bị xuống cấp nghiêm trọng. Những ngày cận Tết, tôi vẫn còn nhiều công việc dang dở nên thậm chí không có thời gian chăm sóc da, đắp mặt nạ tử tế như trước kia. Tuy nhiên, may mắn sau khi kịp thời đến Dencos Luxury và sử dụng dịch vụ thanh lọc da chuyên sâu Nano Cell Skin, làn da của tôi đã dễ dàng lấy lại vẻ tươi mới, sáng hồng, mịn màng, se khít trong mướt”.

Lan Ngọc cho biết, Nano Cell Skin là công nghệ thanh lọc và tái tạo da chuyên sâu toàn diện, được nghiên cứu và ứng dụng với công thức riêng tại Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury. Phương pháp này dựa trên 3 bước nền tảng là: tái tạo, nuôi dưỡng và bảo vệ để phục hồi nguyên trạng nước da sáng khỏe.


Tái tạo da siêu vi điểm: giúp lọc bỏ, tẩy sạch tế bào già nua, cằn cỗi, do bã nhờn và bụi bẩn tích tụ. Đây là bước nền cơ bản của hoạt động thanh lọc, giúp làn da thông thoáng từ sâu bên trong, tạo điều kiện cho sự hấp thụ các dưỡng chất nuôi da.

Nuôi dưỡng sâu làn da bằng cách bổ sung trực tiếp collagen: yếu tố collagen khi được bổ trợ vào da sẽ loại bỏ mầm mống lão hóa, xóa mờ nếp nhăn và tăng cường nuôi dưỡng sự đàn hồi, săn chắc của cấu trúc da, giúp da căng bóng và mướt mát nhanh tức thì.

Hỗ trợ tăng trưởng, bảo vệ da bằng siêu dưỡng chất tế bào gốc: bước liệu trình này tạo môi trường thuận lợi cho sự phát triển của các tế bào collagen, đồng thời tăng cường các lớp bảo vệ nhiều tầng cho collagen và tế bào, bảo vệ các tế bào khỏi sự suy thoái, hư tổn. Đây là bước mang ý nghĩa “phòng ngự” từ xa cần thiết để duy trì sự khỏe mạnh của cấu trúc da.


Chỉ với một lần điều trị, Nano Cell Skin có thể giúp làn da của phái đẹp phục hồi một cách mạnh mẽ, toàn diện với công thức nuôi dưỡng sâu, không gây tổn thương da, không sử dụng hóa chất lột tẩy nguy hiểm. Làn da được tái sinh mịn màng, trong mướt, sáng khỏe nhtư phủ sương nhờ Nano Cell Skin tái tạo thanh lọc da chuyên sâu sẽ giúp phái đẹp thêm tự tin để đón Tết với diện mạo tươi tắn, rạng ngời và tràn đầy sức sống.

0 comments:

Post a Comment