Thursday, March 26, 2015

Hiểu đúng về trị rạn da và chảy xệ sau sinh

BY Unknown IN , , , , , , No comments

Khi hiểu đúng về các vết rạn và da chảy xệ ở vùng bụng sau khi sinh, chị em phụ nữ có thể tìm ra giải pháp khoa học để cải thiện thành công.

Theo thống kê, cứ 10 phụ nữ mang thai thì có 9 người bị rạn da và chảy xệ ở vùng bụng. Những dấu hiệu này tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe và việc nuôi con, nhưng lại gây mất thẩm mỹ và làm chị em thiếu tự tin trong cuộc sống. Thấu hiểu những nỗi niềm của phụ nữ và với kiến thức chuyên môn cao của mình, các bác sĩ tại Dencos Luxury chia sẻ cho bạn những hiểu biết đúng đắn về giảm mỡ bụng không phẫu thuật trị rạn da và chảy xệ để chị em tiến tới việc khắc phục hiệu quả nhất có thể. 
Gần 80% phụ nữ sau sinh gặp phải tình trạng tình trạng rạn da và chảy xệ vùng bụng sau sinh
và rất khó khắc phục nhanh ngay tại nhà.
Tại sao da bị rạn và chảy xệ sau sinh?

Có thể thấy rạn da là những đường nứt màu nâu sẫm hoặc đỏ tím, hơi lõm, xuất hiện trên bề mặt vùng bụng, thậm chí ở cả vùng mông, đùi. Rạn da thật ra xuất hiện ở cả nam và nữ, nhưng tỉ lệ nữ giới gặp phải cao hơn hẳn, trong đó gần 80% trường hợp là ở phụ nữ mang thai và sau sinh. Rạn da xuất hiện khi trọng lượng cơ thể tăng đột ngột hoặc da bị kéo căng hơn bình thường nhiều lần. Khi đó, ở tại lớp trung bì của da, những bó sợi collagen có chức năng tạo đàn hồi cho da bị đứt gãy do kéo giãn quá mức, làm xuất hiện những đường nứt trên da. Lâu ngày, các đường nứt này càng đậm màu và lõm sâu hơn.

Da bụng chảy xệ sau sinh là do phần mỡ thừa ở vùng bụng lâu ngày không vận động, không tiêu giảm nên tích tụ lại, cộng với việc sau sinh da của các bà mẹ bị giãn ra quá mức do mang thai nên tạo thành lớp da và mỡ chảy xệ mất thẩm mỹ. Da bụng không chỉ chảy xệ, mà còn kèm theo nhăn nheo, chùng nhão như da của người già. 

Các cách khắc phục mang tính khoa học

Rất nhiều chị em nghĩ rằng những vết rạn này tồn tại mãi nên chấp nhận sống chung với nó. Còn da bụng chảy xệ thì họ cố gắng tiêu giảm bằng cách giảm cân hoặc tập luyện…  Bên cạnh đó cũng có một số người khắc phục bằng giải pháp tự nhiên như dùng rau má, dầu hạnh nhân, bơ hạt mỡ, muối nóng, gừng… tuy nhiên lại tốn khá nhiều thời gian, công sức và hiệu quả không thể tận gốc. 

Cavi Deluxe sử dụng năng lượng nhiệt và sóng âm để tiêu giảm lượng mỡ,
săn chắc phần da vùng bụng nhưng không gây đau đớn hay để lại sẹo.
Hiện nay, phần da bụng chảy xệ đã có thể được loại bỏ bằng Cavi Deluxe, một công nghệ giảm mỡ - căng da không phẫu thuật hiện đại. Dựa trên tác động năng lượng nhiệt và sóng âm của máy Cavi-Deluxe đi sâu vào các tầng biểu bì, hệ thống collagen và elastin bên trong cấu trúc da vùng bụng sẽ được phục hồi lại, từ đó làm săn chắc và căng phẳng những vùng da bị chùng nhão, chảy xệ nhanh chóng.

Ngoài ra để tăng thêm tác dụng xóa rạn và làm săn chắc vùng da bụng, sau khi điều trị Cavi-Deluxe, bác sĩ sẽ sử dụng thêm phương pháp cấy những sợi chỉ sinh học siêu nhỏ vào dưới vùng da bụng để nâng đỡ cấu trúc da, tái tạo trực tiếp hệ thống collagen mới, thay đổi sắc tố tế bào và tăng hiệu quả khôi phục hệ thống chất nền. 

Chỉ trong một lần điều trị duy nhất, tình trạng chùng nhão, chảy xệ đã được loại bỏ hoàn toàn, vùng da bụng lấy lại được sự săn chắc, mượt mà, phẳng phiu. Vòng bụng được giảm mỡ hoàn toàn sẽ trở nên thon thả, gọn gàng với hiệu quả đạt tới 97% và đảm bảo không tích mỡ trở lại. Qui trình thẩm mỹ giảm mỡ không phẫu thuật Cavi Deluxe rất nhẹ nhàng, không phẫu thuật, không để lại sẹo và không xảy ra biến chứng.

Những vùng da bụng chằng chịt vết rạn sẽ được làm mờ hiệu quả nhờ tác dụng sinh học
từ bên trong của hệ thống chỉ được cấy tuyệt đối an toàn.
Cấy chỉ sinh học dưới da bụng hoàn toàn không có kích ứng, không đau đớn và hiệu quả sau 1 lần thực hiện là làm giảm đến 80% tình trạng rạn da bụng cho phụ nữ sau sinh, màu sắc da bụng cũng trở nên hồng hào, đều màu hơn. Sự phối hợp công nghệ cao sẽ mang lại nét đẹp thời son rỗi cho phụ nữ mà không mất nhiều thời gian, công sức.

Khánh Hà

0 comments:

Post a Comment